Hỗ trợ trực tuyến

0903 863 026
Kinh doanh 1
IMG IMG
Điện thoại
0985 634 860

Thanh V carton

Thứ ba, 20/04/2021

Lợi ích từ việc sử dụng thanh V Carton trong vận chuyển hàng hóa

Thử thách đối với ngành vận chuyển hàng hóa là những hư hại trong quá trình di chuyển và bốc dỡ cũng là bài toán đối với cả các nhà sản xuất và phân phối sản phẩm. Hơn nữa, đối diện với sự biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đang là vấn nạn chung của toàn cầu, việc sử dụng những vật liệu thay thế có khả năng tái chế luôn được đặt lên hàng đầu. Một trong những sản phẩm quả sử dụng cao là thanh V carton. Đọc bài viết sau để hiểu lợi ích khi sử dụng sản phẩm này.

Lợi ích của thanh V carton

Thanh V carton vốn không phải là một sản phẩm mới trên thị trường bao bì thế giới, ở thị trường bao bì Việt Nam sản phẩm cũng đã rất quen thuộc, đặc biệt với ngành vận chuyển và xuất khẩu hàng hóa.

Với ưu điểm gọn nhẹ, chắc chắn, sản phẩm hỗ trợ rất nhiều cho việc bảo quản hàng hóa với các doanh nghiệp phân phối và xuất khẩu hàng hóa.

Cấu tạo độc đáo, thanh nhạc góc được sản xuất và tùy chỉnh theo kích thước, độ dài mong muốn của khách hàng. Việc bảo quản và vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm đặc biệt thích hợp trong việc lưu trữ và di chuyển các mặt hàng đồ điện tử, thủy tinh, hàng nông sản bởi đặc tính về độ đàn hồi, khả năng chịu lực hơn hẳn những sản phẩm cùng loại được làm bằng nhựa hay kim loại.

Thanh V carton thân thiện với môi trường

Ngoài những lợi ích trực tiếp trên thì thanh V nẹp góc carton còn gián tiếp mang đến cơ hội cho ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam bởi những đối tác nước ngoài ở những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, châu âu luôn đòi hỏi sản phẩm được đóng gói bởi những vật liệu thân thiện với môi trường. 

Vậy nên khi sử dụng thanh V bằng carton đáp ứng được những tiêu chuẩn khách khe khi xuất khẩu, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến lợi ích lớn đối với môi trường. Thanh V nẹp góc carton làm từ giấy tái chế hoàn toàn không độc hại, thân thiện với sức khỏe và môi trường góp phần bảo vệ môi trường sống chung của chúng ta. 

Đối với riêng về vấn đề chi phí cho doanh nghiệp, thanh V carton còn giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí bởi trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí xăng dầu

Quy cách xây dựng sản phẩm thanh V carton

Thanh V được sản xuất theo yêu cầu riêng của mỗi công ty về kích thước và độ cứng, khả năng chịu lực theo mỗi mặt hàng. Tuy nhiên, thông thường nó cũng có quy cách cơ bản như:

 

STT

Sản phẩm

Quy cách (mm)

1

Thanh V carton

30x30x3

2

Thanh V carton

40x40x3

3

Thanh V carton

50x50x3

4

Thanh V carton

30x30x4

5

Thanh V carton

40x40x4

6

Thanh V carton

50x50x4

7

Thanh V carton

30x30x5

8

Thanh V carton

40x40x5

9

Thanh V carton

50x50x5

10

Thanh V carton

40x40x6

11

Thanh V carton

50x50x6

12

Thanh V carton

40x40x7

13

Thanh V carton

50x50x7

 

Với mỗi loại quy cách sản phẩm, kích thước khác nhau sẽ áp dụng một mức tính giá khác nhau. Ngoài ra, mức giá của thanh V còn chi phối bởi chất liệu cấu thành nên sản phẩm và mức giá đưa ra tùy theo nhà sản xuất.

Ở đâu cung cấp thanh v carton chất lượng?

Công ty TNHH MTV sản xuất công nghiệp Phương Anh sản xuất các mặt hàng đáp ứng cho ngành hàng vận chuyển và xuất khẩu bao gồm sản phẩm giấy tổ ong, thùng âm dương, pallet giấy… hàng đầu tại Việt Nam.

Thanh V carton công ty Phương Anh được đánh giá cao về chất lượng

Phương Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình hoạt động, cùng với những đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm của khách hàng thôi thúc công ty có những cải tiến về chất lượng sản phẩm ở tất cả các mặt hàng của công ty nói chung và sản phẩm thanh V carton nói riêng.

Công ty cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Phương Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công ty trong lĩnh vực vận chuyển và xuất khẩu hàng hóa. 

Sản phẩm phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn từ phía thị trường nước ngoài, nâng cao sự chuyên nghiệp của quý công ty và nâng tầm mặt hàng Việt với thị trường quốc tế.

Chúng tôi coi đó như là một trách nhiệm của mình với doanh nghiệp của khách hàng, đồng hành và hỗ trợ quý công ty trên con đường phát triển doanh nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai, góp phần cùng nhau phát triển kinh tế đất nước.

Khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thanh V carton hãy liên hệ với Phương Anh theo số điện thoại 0903  863 026 hoặc www.baobiphuonganh.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

  

  

     

 

bài viết khác

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BAO BÌ PHƯƠNG ANH

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BAO BÌ PHƯƠNG ANH

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BAO BÌ PHƯƠNG ANH
Công ty sản xuất giấy tổ ong

Công ty sản xuất giấy tổ ong

Những năm gần đây thị trường giấy tổ ong trong nước phát triển rất mạnh với sự tham gia của rất nhiều đơn vị quy...
Giấy tổ ong Bình Dương

Giấy tổ ong Bình Dương

Giấy tổ ong - một loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ vận chuyển...
Báo giá giấy tổ ong

Báo giá giấy tổ ong

Hướng tới sự đa dạng hóa các loại vật liệu thay thế có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường là mục tiêu...
Cung cấp giấy tổ ong

Cung cấp giấy tổ ong

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành hàng xuất khẩu trong nước dẫn đến nhu cầu dùng thùng giấy thay thế cho xốp tăng...
Thanh V nẹp góc

Thanh V nẹp góc

Ứng dụng phổ biến trong ngành vận chuyển và xuất khẩu hàng thay thế cho dụng cụ nẹp bằng kim loại đó là thanh V nẹp...
Công ty sản xuất thanh v giấy

Công ty sản xuất thanh v giấy

Nhóm ngành hàng sản xuất sản phẩm đóng gói, bao bì nguyên liệu tái chế hiện nay đang hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết....
Thanh nẹp góc giấy chữ V

Thanh nẹp góc giấy chữ V

Ngày nay, rất dễ để có thể bắt gặp thanh nẹp giấy chữ V trong trong đóng gói bao bì vận chuyển trong nước và xuất khẩu....
GIẤY SÀI GÒN: ĐƯỜNG ĐẾN DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU ASEAN

GIẤY SÀI GÒN: ĐƯỜNG ĐẾN DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU ASEAN

Sau tái cơ cấu và thoái vốn toàn phần của nhà đầu tư Nhật, CTCP Giấy Sài Gòn với các nhãn hàng quen thuộc Bless You và...
NGUYÊN LIỆU NGÀNH GIẤY: THIẾU NHƯNG VẪN LÃNG PHÍ

NGUYÊN LIỆU NGÀNH GIẤY: THIẾU NHƯNG VẪN LÃNG PHÍ

Hàng năm, nước ta xuất khẩu hàng trăm nghìn tấn mảnh gỗ nguyên liệu giấy nhưng lại bỏ ra một lượng lớn nguồn ngoại...
facebook
Hỗ trợ trực tuyến
0903 863 026
Kinh doanh 1
IMG IMG
Điện thoại
0985 634 860